" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บาเลนเซีย VS เซลต้า บีโก้

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
บาเลนเซีย VS เซลต้า บีโก้

วันที่ 21 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22:30 น.

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า
ราคาบอล : เสมอ

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเลนเซีย

เจ้าถิ่น บาเลนเซีย ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช ปาโก อาเยสตาราน เพิ่งพาทีมบุกไปเสมอกับ เอสปันญ่อล มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาเบรียล เปาลีสต้า, อูโก้ กียาม่อน, อูโก้ ดูโร่ กับ อันโตนิโอ ลาโต้ 4 ผู้เล่นที่อาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ แต่อย่างไรก็ตามจะได้ทาง กาเบรียล เปาลีสต้า กลับมาจากหายบาดเจ็บ และเกมนี้คาดว่าโค้ช ปาโก อาเยสตาราน จะนำทัพมาในแผน 3-5-2 วาง มักซี่ โกเมซ จับคู่กับ อันเดร มาร์กอส ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น บาเลนเซีย (3-5-2)

ผู้เล่น : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น – ดิมิทรี ฟูลกีเย่ร์, กาเบรียล เปาลีสต้า, มุกตาร์ ดิยากาบี้ – เธียร์รี่ กอร์เรย่า, อีไรช์ โมรีบา, อูรอช ราชิช, การ์ลอส โซเลร์, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า – มาร์กอส อันเดร, มักซี่ โกเมซ

ผลงานล่าสุด บาเลนเซีย

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

ทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เอดัวร์โด กูเดต เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ เอลเช่ มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟรานซิสโก้ เบลตราน, อูโก้ มาโย่ กับ ฟรานโก้ เซอร์วี่ 3 แข้งที่เจ็บรวมไปถึง เรนาโต้ ตาเปีย ที่ติดโทษแบน แต่ทาง เฮยซอน มูรีโย่ จะพ้นโทษแบนกลับมาลงช่วยทีมในเกมนี้ และคิดว่าโค้ช เอดัวร์โด กูเดต จะพาทีมมาในระบบ 4-1-3-2 ส่ง ติอาโก้ กาลญาร์โด้ จับคู่กับ ยาโก้ อัสปาส ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น เซลต้า บีโก้ (4-1-3-2)

ผู้เล่น : มาตีอัส ดีตูโร่ – เกบิน บาซเกซ, เฮยซอน มูรีโย่, เนสตอร์ อาเราโฮ, ฆาเบียร์ กาลาน – โจเซฟ ไอดู – บราอีส เมนเดซ, เดนิส ซูอาเรซ, เอากุสโต้ โซลารี่ – ยาโก้ อัสปาส, ติอาโก้ กาลญาร์โด้

ผลงานล่าสุด เซลต้า บีโก้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บาเลนเซีย ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 37 เกม ชนะ 10 เกม เสมอ 15 เกม และแพ้ 12 เกม โดยมี45คะแนนรั้งอันดับที่11ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 37 เกมชนะ 12 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 15 เกม เก็บได้46คะแนนรั้งอันดับที่10ของตาราง แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น บาเลนเซีย จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment