" "
ข่าวฟุตบอล

‘โมรีบา’ ยอมรับมีความสุขดีในถิ่นคัมป์นู

‘ยาอิกซ์ โมรีบา’ กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปี ของสโมสร ‘บาร์เซโลน่า’ เปิดเผยว่า เขามีความสุขกับการค้าแข้งให้กับทีม

‘ยาอิกซ์ โมรีบา’ ของ ‘เจ้าบุญทุ่ม’ ได้เปิดสัมภาษณ์กับสื่อแห่งสเปนอย่าง ‘มุนโด้เดปอร์ติโบ’ ว่า ”มันเป็นช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขมากสำหรับผม และไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริง ทำให้ผมหวังจะอยู่กับสิ่งนี้ให้ได้นานเท่าที่ผมจะทำได้ หลังเกมการแข่งขันที่ ‘บาร์ซ่า’ เอาชนะ ‘เคตาเฟ่’ ไปอย่างขาดลอย 5-2 ในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

‘โมรีบา’ เป็นแข้งเยาวชนของสโมสร ‘เจ้าบุญทุ่ม’ ก่อนที่จะได้รับความไว้ใจจากกุนซือ ‘โรนัลด์ คูมัน’ ให้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และแข้งวัย 18 ปี ยังได้โอกาสอย่างสม่ำเสมอเพราะเป็นนักเตะอีกคนที่ผู้จัดการทีมชาวดัตซ์ไว้ใจ

”ผมมีความสุขในสถานที่แห่งนี้ และผมหวังว่าจะใช้เวลาอยู่กับที่นี้ให้นานมากที่สุด ดังนั้นผมจะทำทุกอย่างเพื่อสโมสรกับทุกคนที่ให้โอกาสผม ผมจะทำให้มันออกมาดีที่สุด”

”จากเกมนัดล่าสุดซึ่งถือว่าครึ่งแรกมันเริ่มต้นได้อย่างยากลำบากมาก แต่พักครึ่งเวลาหลังออกสตาร์ทมาเราทุกคนทุ่มเทให้กับการแข่งขันและพวกเราก็สามารถทำมันออกมาได้อย่างดี ด้วยผลสกอร์ 5-2 ไม่ใช้เรื่องที่เกิดจริง มันเกิดขึ้นเพราะการที่เรามุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ ทำให้เราทุกคนทำออกมาได้ในแบบเดียวกัน ซึ่งเราได้เห็นกันในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาแล้ว” แข้งวัย 18 กล่าวกับสื่อ

แหล่งอ้างอิง : www.thsport.com

อ่านเพิ่มเติม >>> https://www.footballmoment.com/

 

@footballmoment