" "
ข่าวบอล

เชฟเชนโก้ เผย ผิดหวังกับการแพ้ในเกมลีกล่าสุด

กุนซือคนเก่งของเจนัว เผยว่า การแพ้ให้กับ ซามพ์โดเรีย เป็นอีกเกมที่น่าผิดหวัง

อังเดร เชฟเชนโก้ ได้ก้าวเข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนล่าสุดต่อจากคนเดิมอย่าง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ได้คุม เจนัว มาจนถึงตอนนี้ยังไม่ชนะใครเลย หลังจากที่เจ้าตัวได้ทำหน้าที่กุนซือมาแล้ว 5 เกม อีกทั้งยังเก็บไปได้แค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้นจากนัดที่ออกไปเยือน เสมอกับ สโมสรอูดิเนเซ่ ด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนเกมที่เหลือ แพ้ให้กับ สโมสรโรม่า สกอร์ 0-2 แพ้ให้กับ เอซี มิลาน สกอร์ 0-3 แพ้ให้กับ ยูเวนตุส สกอร์ 0-2 และแพ้ให้กับ ซามพ์โดเรีย นัดล่าสุด 1-3 โดย เชฟเชนโก้ ได้กล่าวหลังจบเกมว่า

“เกมวันนี้เป็นอะไรที่น่าผิดหวัง ไม่มีใครที่อยากจะแพ้ในเกมสำคัญแบบนี้ พวกเรามีความหวังที่จะมีเกมที่ยอดเยี่ยม พวกเราเสียประตูในลูกแรกเร็วเกินไป อีกทั้งยังไม่สามารถครองเกมได้ ในครึ่งเวลาแรกพวกเราเล่นไม่ดี ส่วนในครึ่งหลังพวกเราก็กลับมาได้ ในตอนนี้พวกเรากำลังปรับปรุงผลงาน และพยายามทำสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้น ในวันนี้พวกเราได้เห็นการตอบสนองต่อเกม พวกเรามีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงและทำสิ่งใหม่ๆ ซึ่งพวกเราต้องมีความเชื่อมั่นและก้าวต่อไปให้ได้” กุนซือเจนัว กล่าว

ในตอนนี้ สโมสรเจนัว อยู่ในอันดับที่ 19 ของตารางเซเรีย อา อิตาลี ด้วยการมี 10 คะแนน ลงสนามไปแล้ว 17 เกมในฤดูกาลนี้ ชนะไปได้แค่เพียง 1 เกมเท่านั้น ซึ่งเป็นเกมที่ไปเยือนเฉือนชนะ กายารี่ ด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อช่วงเดือนกันยายน แพ้ไปถึง 9 เกม เสมออีก 7 เกม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment